banner-topbar

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐO SIZE DÂY ĐỒNG HỒ DỄ THỰC HIỆN NHẤT

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐO SIZE DÂY ĐỒNG HỒ DỄ THỰC HIỆN NHẤT

Mỗi người có một khổ tay khác nhau và phù hợp với từng kích thước đồng hồ khác nhau. Rất nhiều người khi đi mua đồng hồ được nhân viên tư vấn size dây đồng hồ phù hợp nhất với cổ tay của mình. Nhưng cách đo size dây đồng hồ là như thế nào? Hẳn nhiều người chưa biết! Vậy bài viết sau đây sẽ trả lời câu hỏi mà bạn đang thắc mắc nhé.


Cách 1: Xác định size dây đồng hồ bằng thước đo

Cách đo size dây đồng hồ này rất dễ để bạn thực hiện. Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc thước dây, thước kẻ hoặc thước kẹp điện tử là có thế thao tác được rồi. Bạn tiến hành đo như sau:

Bước 1: Cần xác định vị trí đo, vị trí cần đo là phần đồng hồ tiếp xúc trực tiếp với dây đồng hồ

Hướng dẫn cách đo kích thước và xác định size dây đồng hồ da

Bước 2: Lấy thước đo, đo khoảng cách của dây tại điểm tiếp xúc với đồng hồ là bao nhiêu milimet (mm)

Cách Đo Size Dây Đồng Hồ Chuẩn - Cá Sấu Phương Đông

Bước 3: Đo bề ngang của phần dây đồng hồ tiếp giáp với móc khóa để xác định móc khóa size bao nhiêu, thông thường thì phần móc khóa sẽ nhỏ hơn phần dây tiếp xúc với đồng hồ là 2mm, cũng có trường hợp bằng nhau.

CÁCH CHỌN ĐỒNG HỒ DA CHO PHÁI NỮ | Dây da bò Ý- cá sấu ZENIO

Bước 4: Nếu bạn là người có size cổ tay đặc biệt (cổ tay to hoặc quá nhỏ) thì nên đo thêm độ dài của dây cũ hoặc đo thêm độ dài của của tay

Bí Quyết Chọn Mua Đồng Hồ Hợp Với Cổ Tay

Ở cách đo size dây đồng hồ này, bạn lấy đơn vị là milimet nhé. Các kích thước tính đến mm cần phải chuẩn xác. Trong trường hợp bạn đến trực tiếp cửa hàng thì không sao, vì sẽ có nhân viên tư vấn và đo đạc cho bạn. Nhưng trong trường hợp bạn đặt hàng online thì các kích thước đo cần chuẩn, để đảm bảo hàng về đúng với mong đợi. 

Cách 2: Xác định size dây đồng hồ dựa vào dây đeo đồng hồ cũ

Thêm một cách đo size dây đồng hồ nữa là dùng dây đồng hồ cũ của bạn. Trường hợp này chỉ sử dụng được khi bạn đang có một chiếc đồng hồ cần thay dây mới, chứ không áp dụng được cho trường hợp bạn đang cần biết size thế nào là chuẩn với tay mình.

Nếu bạn đang có một chiếc dây đồng hồ cũ chính hãng, thì việc đơn giản là bạn nên lật mặt sau của dây đồng hồ cũ để đọc thông số. Thông thường, các nhãn hàng đều ghi kích thước đi kèm dưới đơn vị là mm ở dưới mặt sau của dây. Nhiệm vụ sau đó là ướm thử dây đeo này xem phù hợp hay không. Nếu to quá hay nhỏ quá thì bạn cũng đã hình dung ra được nên tăng hay nên giảm kích thước của dây da rồi.

Xác định size dây đồng hồ – Tuat+

Cách 3: Xác định size dây dành cho đồng hồ đặc biệt (Hublot, đồng hồ kiểu,...)

Dây Đồng Hồ Hublot Da Cá Sấu Cao Cấp - Đồ Da MrFour

Lưu ý khi chọn size dây đồng hồ

Sau khi đã biết cách đo size dây đồng hồ rồi, bạn sẽ tìm cho mình một chiếc dây đồng hồ phù hợp nhất. Trước khi chọn, bạn nên lưu ý những điểm chúng tôi gợi ý ở ngay dưới đây nhé

Chốt đồng hồ là điểm bạn cần đặc biệt lưu tâm

Nếu bạn đang sở hữu một chốt đồng hồ thông thường, thì xin chúc mừng bạn, không còn gì nhiều phải lo lắng cả. Bởi chốt thông thường thì rất dễ kiếm trên thị trường, và hầu như bạn không gặp khó khăn gì khi lựa chọn các loại dây phù hợp cả.

Chốt dây đồng hồ thông minh - TiktakusChốt thông minh 

Với những hướng dẫn chọn size đồng hồ mà đồng hồ LUD chia sẻ, chắc hẳn bạn sẽ có thêm căn cứ để chọn “tri kỷ thời gian” đồng hành phù hợp. Nếu bạn còn băn khoăn điều gì hãy chat với chúng tôi để được hỗ trợ nhiệt tình nhé!


LUD | Đồ da thủ công

  63 Hiệp Nhất, p4, Tân Bình

  Open: 9am - 10pm

  Fanpage: https://www.facebook.com/ludhandmadevn

 

Đang xem: HƯỚNG DẪN CÁCH ĐO SIZE DÂY ĐỒNG HỒ DỄ THỰC HIỆN NHẤT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng