banner-topbar

VÌ SAO BẠN NÊN CÓ MỘT QUYỂN SỔ TAY CÁ NHÂN CAO CẤP

VÌ SAO BẠN NÊN CÓ MỘT QUYỂN SỔ TAY CÁ NHÂN CAO CẤP

Một người chuyên nghiệp được thể hiện từ cốt cách bên trong cho đến cách người đó sử dụng các vật dụng bên ngoài. 

Bạn có đồng ý với LUD rằng một người sử dụng sổ tay cá nhân cao cấp khó có thể là một người tùy tiện...


 

 

1. Sổ tay cá nhân cao cấp – Thể hiện đẳng cấp và thẩm mỹ của chủ nhân

Đúng vây, có rất nhiều người sử dụng sổ tay cá nhân nhưng đối tượng chọn sổ tay cao cấp thì lại ít hơn. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các Doanh nhân, nhà Quản lý, các trưởng đội nhóm cầm trên tay cuốn sổ da bìa còng thật sang trọng.

Giá thành để mua một cuốn sổ tay cao cấp so với sổ thông thường chênh lệch khá lớn cũng là một yếu tố nói lên đẳng cấp người chủ.

Thông qua cách lựa chọn kiểu dáng và chất liệu da cũng cho thấy được phong cách và sự tinh tế người sử dụng.

 

2. Quản lý thời gian và công việc hiệu quả hơn

Khi bạn có quá nhiều công việc cần hoàn thành trong một khoảng thời gian và điều đó khiến tâm trí bạn rối bời.

Lời khuyên dành cho bạn lúc này là mở cuốn sổ tay cá nhân cao cấp của mình ra và liệt kê các đầu việc cần hoàn thành theo thứ tự ưu tiên (mức độ quan trọng, deadline cần hoàn thành, …). Việc làm tưởng chừng đơn giản này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách hoàn hảo, giúp trí óc của bạn được “dọn dẹp”. Bạn sẽ tìm lại được sự bình tĩnh để giải quyết các công việc với hiệu suất cao nhất mà không bỏ sót bất cứ đầu việc nào.

Khi phân chia công việc một cách khoa học theo thứ tự ưu tiên giải quyết, bạn sẽ không chỉ gia tăng được chất lượng xử lý công việc mà còn quản lý được quỹ thời gian của mình hiệu quả hơn.

 

 

3. Tăng cường khả năng tập trung và cải thiện trí nhớ

Cuộc sống với quá nhiều bộn bề đôi khi sẽ khiến bạn bị cuốn mình vào công việc mà quên đi những điều quan trọng trong cuộc sống.

Đó có thể là ngày sinh nhật của mẹ, ngày kỷ niệm yêu nhau của hai đứa, … là những dịp mà bạn nhất định không thể quên dù công việc có bận bịu đến đâu đi chăng nữa. Đây chính là lúc mà bạn cần có một cuốn sổ tay cá nhân cao cấp “tuy nhỏ mà có võ” để giúp bản thân không bao giờ bỏ lỡ những dịp yêu thương này trong cuộc sống.

Vào mỗi ngày đầu tiên của tháng, hãy liệt kê những ngày kỷ niệm quan trọng và khiến chúng thật nổi bật trong cuốn sổ tay của bạn. Mỗi ngày một lần “ghé qua” cuốn sổ tay cá nhân trên bàn làm việc, chắc chắn sẽ giúp bạn ghi nhớ những dịp quan trọng này một cách dễ dàng. 

Ngoài ra, khi đã đặt bút ghi chép một thông tin hay lưu ý nào vào cuốn sổ tay, não bộ của bạn sẽ giải phóng một hoạt chất giúp bạn tập trung vào chùm thông tin này giúp ghi nhớ chúng hiệu quả hơn.

Vì vậy, hãy chịu khó ghi chép những dịp quan trọng vào cuốn sổ tay của bạn nhé!

 

4. Dễ dàng lưu giữ thông tin ở bất kỳ đâu

Bạn có thể bắt gặp những thông tin vô cùng hay ho khi vô tình đi dạo trên phố hay trong một chuyến du lịch cùng gia đình.

Sẽ thật phiền toái nếu phải mang theo chiếc laptop dày cộp mọi lúc mọi nơi; và ngồi gõ lại những điều thú vị ấy trước khi chúng biến mất khỏi đầu của bạn. Những lúc đó, một cuốn sổ tay cá nhân cao cấp sẽ trở thành cứu tinh tuyệt vời cho bạn vì nó có thể dễ dàng bên bạn mọi lúc, mọi nơi với kích thước nhỏ gọn trong chiếc túi xách điệu đà.

Chỉ cần một chiếc bút và một trang giấy, bạn có thể nhanh chóng lưu giữ được tất cả những thông tin quý giá ấy.

 

5. Giúp đầu óc thư giãn, tăng cường khả năng sáng tạo

Việc tiếp xúc với các thiết bị điện tử như laptop, điện thoại thông minh, tivi, … trong thời gian dài sẽ khiến bạn trở nên căng thẳng và không có lợi cho sức khỏe của bạn. Lúc đó, đừng ngần ngại mà hãy gập máy tính lại và lấy cuốn sổ tay cá nhân của mình ra, vẽ hay viết bất cứ điều gì xuất hiện đầu tiên trong đầu bạn.

Bạn có tin không? Việc làm tưởng chừng vô nghĩa đấy sẽ giúp “dọn dẹp” những luồng thông tin hỗn độn trong đầu bạn ngay tức khắc.

Và biết đâu đấy, một vài ý tưởng tuyệt vời sẽ xuất hiện trong đầu bạn ngay sau đó, giúp bạn nhanh chóng xử lý vấn đề nan giải mà bấy lâu bạn chưa tìm ra cách. Bạn thấy đó, sở hữu một cuốn sổ tay cá nhân cao cấp sẽ thật tiện lợi cho công việc và cuộc sống đúng không nào? Đến với Navee Store và lựa chọn một cuốn sổ tay theo đúng gu của bạn ngay hôm nay nhé! 

 

 

Bạn thấy đó, sở hữu một cuốn sổ tay cá nhân cao cấp sẽ thật tiện lợi cho công việc và cuộc sống đúng không nào? Đến với LUD và lựa chọn một cuốn sổ tay theo đúng gu của bạn ngay hôm nay nhé!

__________________

‧ Bìa sổ được làm thủ công tỉ mỉ, chất liệu 𝗱𝗮 𝗯𝗼̀ 𝗻𝗵𝗮̣̂𝗽 𝗬́ - Bền bỉ, thẩm mỹ cao.

‧ Ruột sổ thiết kế riêng, chất liệu 𝗴𝗶𝗮̂́𝘆 𝗸𝗿𝗮𝗳𝘁 𝗱𝗮̀𝘆 𝗱𝗮̣̆𝗻, mịn, có kẻ ngang - Không sợ thấm mực, dễ sử dụng.

‧ Thiết kế dây chun co dãn tốt.

‧ Sức chứa từ 3-6 lõi sổ, có thể linh hoạt tháo rời và thay đổi các loại ruột sổ tuỳ theo nhu cầu của từng cá nhân.

‧ Màu sắc tuỳ chọn theo bảng màu da nhà LUD

__________________

LUD | Đồ da thủ công

 🌿 63 Hiệp Nhất, p4, Tân Bình

 🌿 Open: 9am - 10pm

 🌿 Fanpage: https://www.facebook.com/ludhandmadevn

Đang xem: VÌ SAO BẠN NÊN CÓ MỘT QUYỂN SỔ TAY CÁ NHÂN CAO CẤP

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng