banner-topbar

NHỮNG MÓN THỜI TRANG ĐỒ DA VỪA THANH LỊCH LẠI SANG CHẢNH

NHỮNG MÓN THỜI TRANG ĐỒ DA VỪA THANH LỊCH LẠI SANG CHẢNH

Những món thời trang đồ da mang đến vẻ đẹp tự do và phóng khoáng, bên cạnh đó chúng còn phảng phất nét thanh lịch, quý phái. Diện những items từ đồ da là cách nhanh nhất để giúp nàng bật lên sự cá tính riêng biệt.

 

Đồ da có thể mặc được trong suốt cả bốn mùa trong năm. Mùa đông giá lạnh, bạn có thể tìm đến những chiếc măng tô, áo khoác da bóng dáng dài hay ankle boots. Còn khi đến hè, chân váy mini hoặc corset chất liệu da lì là những items được hội tín đồ yêu thích.

Là một “đặc sản” của thời tiết lạnh, áo khoác dáng dài được hội It Girls và fashionista cực kỳ ưa chuộng. Nhưng thay vì chất liệu kaki, chần bông thông thường, vào mùa tới, hãy thử F5 phong cách cùng áo khoác da bóng màu đỏ rực rỡ.

Những món thời trang đồ da vừa thanh lịch lại sang chảnh “nức nở” - Ảnh 1.

 

Một chiếc quần da tối màu kết hợp cùng blazer màu vàng bơ tạo nên hiệu ứng thời trang đầy thú vị, mix match cùng vòng cổ hạt nhựa to bản và ankle boots để mang đến bản phối công sở mới lạ.

Những món thời trang đồ da vừa thanh lịch lại sang chảnh “nức nở” - Ảnh 2.

 

Thời trang đồ da không thiếu những thiết kế ấn tượng. Một set đồ co-ords màu xanh ô liu mang vẻ đẹp cổ điển, pha chút quý phái được kết hợp với boots da dáng dài và áo thun ôm sát màu trắng mang đến cho quý cô outfit vừa sang chảnh vừa thời thượng.

Những món thời trang đồ da vừa thanh lịch lại sang chảnh “nức nở” - Ảnh 3.

 

Vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn nhiều nếu chọn mặc các trang phục có màu sắc tươi sáng, chẳng hạn như một chiếc áo khoác da dáng lửng màu đỏ rực rỡ phối cùng vòng cổ statement mạ vàng to bản, kính râm mắt đen.

Những món thời trang đồ da vừa thanh lịch lại sang chảnh “nức nở” - Ảnh 5.

 

Phối đồ layer với sơ mi trắng và một set đồ màu đen bóng bó sát cơ thể là cách để biến ngoại hình của bản thân trở nên vừa thanh lịch lại quyến rũ.

Những món thời trang đồ da vừa thanh lịch lại sang chảnh “nức nở” - Ảnh 6.

 

All black với áo khoác bomber, áo thun và quần da legging là cách mix match quần áo nhanh nhất vào những ngày “lười biếng” không biết mặc gì nhưng vẫn muốn sành điệu, phong cách khi xuống phố.

Những món thời trang đồ da vừa thanh lịch lại sang chảnh “nức nở” - Ảnh 7.

 

Bộ outfit màu xám đơn sắc tưởng như nhàm chán, tẻ nhạt nhưng sẽ trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn hẳn nếu được “trang bị” thêm một chiếc corset cúp ngực màu đen da sần.

Những món thời trang đồ da vừa thanh lịch lại sang chảnh “nức nở” - Ảnh 8.

 

Thời trang đồ da có rất nhiều những items đa dạng, giúp nàng tha hồ tạo ra những bản phối phong phú. Muốn cá tính, hãy lựa chọn outfit gồm quần legging da mix cùng áo khoác bomber. Nữ tính, điệu đà hơn, hãy tìm đến chân váy mini và corset gợi cảm.

 

Đang xem: NHỮNG MÓN THỜI TRANG ĐỒ DA VỪA THANH LỊCH LẠI SANG CHẢNH

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng