banner-topbar

CẦU HÔN VỪA KHAI TRƯƠNG ĐÃ “SỐT RẦN RẦN”, HÀNG NGHÌN DU KHÁCH CHECK-IN MỖI NGÀY

CẦU HÔN VỪA KHAI TRƯƠNG ĐÃ “SỐT RẦN RẦN”, HÀNG NGHÌN DU KHÁCH CHECK-IN MỖI NGÀY

Cây cầu với kiến trúc độc đáo, được xem như biểu tượng của tình yêu và nghệ thuật này đang trở thành điểm check-in hot bậc nhất đảo Ngọc và dự báo sẽ còn tiếp tục khuấy đảo cộng đồng du lịch mùa lễ hội cuối năm.

Cầu Hôn vừa khai trương đã “sốt rần rần”, hàng nghìn du khách check-in mỗi ngày - Ảnh 1.

Phú Quốc đang vào mùa đẹp nhất trong năm với nắng vàng ươm, biển xanh ngọc và những chiều hoàng hôn lãng mạn. Và kể từ khi chính thức "chào thế giới" ngày 22/12 vừa qua, Cầu Hôn được các tín đồ du lịch chỉ đích danh là "nơi ngắm hoàng hôn đẹp bậc nhất thế giới".

Cầu Hôn vừa khai trương đã “sốt rần rần”, hàng nghìn du khách check-in mỗi ngày - Ảnh 2.

Cầu Hôn vừa khai trương đã “sốt rần rần”, hàng nghìn du khách check-in mỗi ngày - Ảnh 4.

Cầu Hôn vừa khai trương đã “sốt rần rần”, hàng nghìn du khách check-in mỗi ngày - Ảnh 5.

Đại diện Sun Group cho biết, kể từ khai trương đến nay, mỗi ngày có hàng nghìn du khách check-in Cầu Hôn, trong đó có ngày lượng khách tham quan cầu lên tới hơn 15.000 người.

Cầu Hôn được thiết kế bởi kiến trúc sư người Ý Marco Casamonti, trên nguồn cảm hứng từ bức tranh The Creation Of Adam của thiên tài hội họa Michelangelo và cây cầu Ô Thước trong sự tích Ông Ngâu, Bà Ngâu của Việt Nam. Cây cầu gồm hai nhánh phía bắc và nam, tổng chiều dài 800m, hợp thành một thể thống nhất nhưng không chạm mà cách nhau 30cm. Khoảng cách này được tính toán kỳ công, để ngày 1/1 hàng năm, mặt trời hoàng hôn sẽ rơi vào chính giữa hai mũi cầu.

Cầu Hôn vừa khai trương đã “sốt rần rần”, hàng nghìn du khách check-in mỗi ngày - Ảnh 8.

Sau hoàng hôn, du khách lại được ngắm Cầu Hôn lung linh với ánh đèn chiếu sáng LED Dynamics bật lên mềm mại, phóng khoáng như những nét vẽ bay bổng giữa đại dương

Với sức hút chưa từng thấy, chắc chắn du khách sẽ còn tiếp tục đổ về check-in cây cầu đáng khát khao trong năm 2023 này.

 

 

Đang xem: CẦU HÔN VỪA KHAI TRƯƠNG ĐÃ “SỐT RẦN RẦN”, HÀNG NGHÌN DU KHÁCH CHECK-IN MỖI NGÀY

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng